วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

Day 2 : Let's talk about a phone.

ไม่ได้เขียนบล็อกมาวันนึง ด้วยหลายสาเหตุ ทั้ง ลืม ขี้เกียจ 555 
ขี้เกียจนี่สาเหตุหลักเลยล่ะมั้ง- -
วันนี้ก็ถ่ายรูปมาหลายรูปเลย แต่ว่าอัพลงอินสตาแกรมแค่สองรูป เลยคิดว่าถ้าจะพูดเรื่องรูปอย่างเดียวก็คงสั้นไป

มาคุยเรื่องสมาร์ทโฟนกันดีกว่า

ตอนนี้ตัวผมเองพกแกดเจ็ดอยู่สองตัวด้วยกันคือ Xperia Neo V กับ iPod Touch 5 (พระเอกของเราประจำบล็อก) เหมือนจะลำบากเวลาพกไปไหน แต่เอาเข้าจริงไม่เลย เพราะเจ้าไอพ็อด มันบางมาก ใส่ในกระเป๋ากางเกงซ้อนกันสองเครื่องได้ไม่เกะกะอะไรเลยจริงๆ 
ส่วนที่อยากคุยเรื่องสมาร์ทโฟนคือก่อนหน้านี้ ก่อนจะซื้อไอพอด เคยคิดไว้ว่ามือถือไอโฟนนี่ยังไงก็ไม่ซื้อเด็ดขาด ไม่ชอบเลยย แอนดรอยด์ดีไซน์ดีกว่าเป็นไหนๆ เครื่องก็แรงกว่า แต่มาถึงตอนนี้ รู้สึกว่า เรามีไอพอด น้องมีแมคบุค ถ้าซื้อแอนดรอยด์มามันจะลิ้งอะไรกับใครได้อะ? ก็ต้องใช้ไอโฟนสิ เพราะ iTunes เราก็ซื้อเพลงไว้พอสมควรเลย แอพเสียตังอีก ใช้ตระกูล iOS ไปเรื่อยๆน่าจะเข้าท่ากว่า แม้ว่าจะรู้ทั้งรู้ว่าแอนดรอยด์ดีกว่ามากก็เถอะ...


พูดเรื่องอื่นไปไกลแล้ว มาคุยเรื่องรูปสักทีดีกว่า 5555


สำหรับรูปนี้ ถ่ายหลังจากตอนเลิกเรียนวิชาการอ่านเชิงวิเคราะห์วิจารณ์ของอาจารย์อุษาเมื่อตอนบ่าย( เข้าเลทไปเกือบชั่วโมงแน่ะ) ดอกไม้ปลอมอันนี้เพิ่งสังเกตเห็นว่ามันมาอยู่ที่บนแท้งค์น้ำชั้น 4 ตึก QS เฉยเลย เห็นว่ามันสวยดี แล้วทางเดินคนก็น้อยด้วยเลยหามุมเหมาะๆแล้วถ่ายมา ก็ได้มามุมนี้ 
ส่วนตัวชอบรูปนี้ที่บรรยากาศของฉากหลังอันเงียบเหงา มีคนเดินนิดหน่อย บวกกับโทนสีของภาพ ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าดอกไม้ช่อนี้ถูกละเลย ไม่มีคนสนใจ

แหม่...คิดไปได้ลึกซึ้ง


รูปนี้ก็ เป็นอาหารมื้อเย็น 555 มื้อค่ำเลยที่จริง ราคา 55 บาทแน่ะ!!!!!!!! แพง!!! แต่ร้านนี้ทำอาหารรสจัดรสชาติถูกใจมาก เลยยอมจ่าย สาเหตุที่ถ่ายก็คือ เพื่อนมันถ่ายของมัน เลยถ่ายมั่ง หาเรื่องอัพลงอินสตาแกรมยั่วคนอื่นให้หิวเล่นๆ ไม่มีอย่างอื่นเลย 555 

ที่จริงวันนี้เกือบจะลืมแล้วนะเนี่ยว่าต้องเขียนบล็อก นึกขึ้นได้พอดีเลย
สำหรับโพสต์นี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ละกันครับ มีบอลต้องดู มีเกมต้องเล่น
(สำคัญมากกกกกกกกกกก ฮ่าๆๆๆ)

บายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น